*1: รุ่น S-shaft
คุณสมบัติ
ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา
ในขณะที่รักษาระยะห่างของเครื่องยนต์ไว้ที่ 138 ซม³. การออกแบบทั่วไปได้รับการปรับปรุงและลดขนาดเพื่อลดน้ำหนัก 1.0 กก. (24.0 กก.*1) น้ำหนักเบาช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงาน
นอกเหนือจากการลดน้ำหนักเครื่องยนต์เรือแล้วที่จับถือที่รวมอยู่ในฝาล่างซึ่งถูกปัดเศษและทำให้ถือได้ง่ายขึ้นและที่จับเพิ่มเติมที่ด้านหน้าช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพา
ง่ายต่อการใช้งาน
ถังน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบหล่อลื่นใหม่ช่วยให้การขนส่งและการเก็บรักษาเครื่องยนต์เรือในสามด้านใดๆ (พอร์ตกาบขวาหรือด้านหน้า) โดยไม่รั่วไหลของเชื้อเพลิงหรือน้ำมัน เนื่องจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงวางอยู่ด้านบนคาร์บูเรเตอร์มันยังอนุญาตให้มีการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยแรงโน้มถ่วงทำให้เครื่องยนต์สามารถสตาร์ทได้ทันทีหลังจากเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแม้ว่าจะอยู่ในระยะยาวก็ตาม คุณสมบัติเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงให้เป็นมิตรกับผู้ใช้เช่นเครื่องยนต์เรือแบบพกพา
เทคโนโลยี
เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ
มีน้ำหนักเบา
นอกเหนือจากรูปลักษณ์ทันสมัยที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แล้ว ซูซูกิ DF6A , DF5A และ DF4A ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาใหม่ยังมีน้ำหนักเบาที่เหนือกว่ารุ่น 24.0Kg (รุ่น S-shaft) น้ำหนักเบาทำให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น
การจัดการที่โดดเด่น
ความสะดวกในการจัดการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก การปรับปรุงที่จับหางเสือเพิ่มเติมได้ช่วยลดการสั่นสะเทือนที่ประสบความสำเร็จซึ่งส่งผลให้ความเหนื่อยล้าและความเครียดเมื่อถูกส่งไปยังมือระหว่างการทำงาน DF6A , DF5A และ DF4A โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลดการสั่นสะเทือนในช่วงกลาง
เพลาข้อเหวี่ยง
การวางตำแหน่งเพลาข้อเหวี่ยงออกจากจุดศูนย์กลางของกระบอกสูบเล็กน้อยจะช่วยลดแรงดันด้านข้างกับผนังกระบอกสูบเมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ขึ้นและลงในกระบอกสูบ ผลลัพธ์คือการเคลื่อนไหวของลูกสูบที่นุ่มนวลขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
เริ่มต้นหลังจากการเก็บรักษาง่าย
เนื่องจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงรวมค่าใช้จ่ายและวาล์วทางเดียวช่วยให้การจ่ายเชื้อเพลิงแรงโน้มถ่วง สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องเปิดฝาครอบเครื่องยนต์แม้ว่าจะเก็บไว้ในระยะยาว
การดำเนินงานที่เงียบสงบ
ระดับเสียงรบกวนต่ำเป็นผลมาจากตัวเก็บเสียงที่ออกแบบมาเพื่อปรับความจุและรูปร่างของช่องอากาศเข้าให้เหมาะสม การออกแบบใหม่ของแขนโยกและลูกปืนเครื่องบินของเพลาข้อเหวี่ยงยังช่วยลดระดับเสียงรบกวน นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนโครงสร้างของชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับแขนโยกและกำจัดการเล่นที่มากเกินไป นอกจากนี้เราเปลี่ยนแบริ่งเพลาข้อเหวี่ยงจากประเภทบอลทั่วไปเป็นประเภทเครื่องบิน
ระบบหล่อลื่นที่เชื่อถือได้สูง
ระบบหล่อลื่นแบบบังคับของ DF6A , DF5A และ DF4A มีทางเดินน้ำมันเพิ่มเติมไปที่เพลาข้อเหวี่ยงด้านบนและล่างและก้านสูบขนาดใหญ่ การเพิ่มตัวกรองน้ำมันเครื่องระดับเฟิร์สคลาส** เพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบหล่อลื่นได้อย่างมาก นอกจากนี้ตำแหน่งใหม่ของหน้าต่างน้ำมันยังช่วยให้สามารถยืนยันสภาพการหล่อลื่นได้อย่างชัดเจน
การจัดเก็บสามทาง
ระบบเชื้อเพลิงและหล่อลื่นใหม่ช่วยให้การจัดเก็บเครื่องยนต์เรือทำได้อย่างสะดวกสบายในสามด้าน (พอร์ตกาบขวาหรือด้านหน้า) โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดวาง
ปรับปรุงการพกพา
ด้ามจับที่รวมอยู่ในฝาล่างได้รับการปัดเศษและทำให้ถือง่ายขึ้น กริปเพิ่มที่ด้านหน้าของฝาครอบเครื่องยนต์ด้านล่างช่วยให้พกพามือทั้งสองได้อย่างสะดวกสบาย
ระบบเอียงใหม่
ระบบเอียงของ DF6A , DF5A และ DF4A นำเสนอเส้นทางขึ้นและลงที่แตกต่างกันของแขนไดรฟ์ตื้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เมื่อยกขึ้นสามารถล็อคได้สามตำแหน่ง เมื่อลดลงก็สามารถเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งต่ำสุดได้อย่างราบรื่นโดยไม่ล็อค
ระบบป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ
ซูซูกิปกป้องแผงด้านนอกด้วยพื้นผิวป้องกันการกัดกร่อนที่พัฒนาโดยซูซูกิ นำไปใช้โดยตรงกับพื้นผิวอลูมิเนียมมันช่วยเพิ่มความผูกพันระหว่างผิวและพื้นผิวเพิ่มการป้องกันและความทนทานของชิ้นส่วนที่สัมผัสกับน้ำเค็มอย่างต่อเนื่อง
ลดการปล่อยมลพิษและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
เทคโนโลยี 4 จังหวะขั้นสูงของซูซูกิ มอบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงและลดการปล่อยมลพิษ สิ่งนี้ทำให้ เครื่องยนต์เรือซูซูกิ สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในโลก* 3 รวมถึงมาตรฐาน EURO 1 Emissions (Directive 94 /25 / EC ซึ่งแก้ไขโดย Directive 2003 /44 / EC)
* 3 : มาตรฐานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นภูมิภาคที่เฉพาะเจาะจง
* 4 : มาตรฐานการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป (ก๊าซไอเสียและระดับเสียงรบกวน) ที่กำหนดโดยรัฐสภาและสภายุโรป
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ | DF6A |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | S : 381 , L : 508 |
ระบบสตาร์ท | ระบบสตาร์ทมือ |
น้ำหนัก kg *5 | S : 24 , L : 25 |
ประเภทเครื่องยนต์ | OHV |
ระบบเชื้อเพลิง | คาร์บูเรเตอร์ |
จำนวนกระบอกสูบ | 1 |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 138 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 60.4 X 48 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 4.4 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 4,750-5.750 |
หางเสือ | ด้ามจับหางเสือ |
โช๊ค | แบบธรรมดา |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 0.7 |
ความจุเชื้อเพลิง Lit. | อินทิกรัล 1.0 |
ระบบจุดระเบิด | ดิจิตอล CDI |
ไดชาร์จ | 12V 5A (Option) |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | ประเภทบุชชิ่ง |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 1.92 : 1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ข้างบนท่อไอเสีย |
เลือกใบจักร (ขนาด) *6 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 6″-7″ |
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
* 5 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง
* 6 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร
ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วีดีโอประชาสัมพันธ์
วีดีโอประชาสัมพันธ์