คุณสมบัติ
เทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริง
ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของเรา ทำให้เครื่องยนต์ V6 มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่า เครื่องยนต์เหล่านี้ถูกติดตั้งด้วยเพลาลูกเบี้ยวคู่ อยู่เหนือฝาสูบ (DOHC) พร้อมด้วย 4 วาล์วต่อหนึ่งสูบ และระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi point การออกแบบเครื่องยนต์แบบ วี-บล็อก 55° ทำงานร่วมกับชุดเพลาขับเยื้องศูนย์ ทำให้เครื่องยนต์ของเรามีขนาดกะทัดรัดได้อย่างน่าทึ่ง DF300AP, DF250AP และ DF250 ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงด้วยการติดตั้งระบบวาล์วแปรผัน (VVT) ของเรา ทำให้ได้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบต่ำ และกลาง DF250 และ DF225 ได้ติดตั้งระบบไหลเวียนอากาศเข้าห้องไอดีแบบผสมผสาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของอากาศที่ดีขึ้น ทำให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์สูง
การเลือกทิศทางการหมุนของใบจักรซูซูกิ
นอกเหนือจากระบบ Drive By Wire (รีโมตคอนโทรลไฟฟ้า) และ ระบบซูซูกิลีนเบิร์น DF300AP และ DF250AP ยังมีคุณสมบัติเด่นอีกอย่าง ก็คือ ระบบการเลือกทิศทางการหมุนของซูซูกิอีกด้วย
ในรูปแบบมาตรฐาน โดยปกติแล้วใบจักรของเครื่องยนต์ติดท้ายเรือจะหมุนตามเข็มนาฬิกาเมื่อเข้าเกียร์เดินหน้า และในตอนนี้ ซูซูกิได้เพิ่มฟังก์ชันการเปลี่ยนโหมดเกียร์ และเพิ่มใบจักรแบบหมุนทวนเข็มนาฬิกาเข้าไป ซึ่งทำให้เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน สามารถทำงานในโหมดการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกาได้เช่นกัน
ซึ่งโหมดการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกานี้ จะถูกส่งกำลังผ่านเกียร์ถอยหลัง ซึ่งได้ทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างให้มีลักษณะเดียวกันกับเกียร์เดินหน้า นี่คือครั้งแรกของโลกกับการปฏิวัติเทคโนโลยีด้านเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ
ดีที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องยนต์เรือ
กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์ V6 รุ่นเรือธงของเรา มอบขุมพลังที่สมบูรณ์แบบ สำหรับเรือสำราญส่วนบุคคล และเรือที่ใช้งานเชิงพาณิชย์ ซึ่งที่ผ่านมา ซูซูกิทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาเครื่องยนต์ติท้ายเรือ ให้กับการแข่งขันเรือใบ ในรายการโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน ได้แก่รุ่น DF300AP และ DF200 พร้อมกับรุ่น DF140 DF90A และ DF40A ในรุ่นรองลงมา
ซูซูกิได้รับรางวัลนวัตกรรม NMMA 7 ครั้ง
เมื่อพูดถึงเทคโนโลยีระดับแนวหน้า ซูซูกิได้มีโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่าในการนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี จนทำให้เครื่องยนต์ติดท้ายเรือซูซูกิ อยู่ในระดับแนวหน้าของการออกแบบเครื่องยนต์ติดท้ายเรือขั้นสูง ต้องยอมรับว่า DF300AP เป็นเครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่ล้ำสมัยที่สุดหลังจากมีการเปิดตัวมา ทางสมาคมผู้ผลิตการเรือเดินแห่งชาติ (NMMA) ได้มอบรับรางวัลให้กับรุ่น DF300AP ด้วยรางวัล NMMA อันทรงเกียรติเป็นเครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่มีนวัตกรรมมากที่สุด ประจำปี 2012 ถือเป็นชัยชนะครั้งที่เจ็ดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับซูซูกิ และต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ด้วยรุ่นใหม่ DF50A และ DF40A ซึ่งเป็นชัยชนะต่อกันสองสมัยซ้อนสำหรับซูซูกิ ซึ่งจำนวนรางวัลที่ซูซูกิได้รวบรวมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้สะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของบริษัทฯ ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด นวัตกรรมที่ดีที่สุด และความน่าเชื่อถืออันสูงสุดให้แก่ลูกค้า
เทคโนโลยี
เครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่สามารถเลือกทิศทางการหมุนได้ครั้งแรกของโลก
การออกแบบที่ได้รับรางวัลผสานรวมการดำเนินการทั้งปกติและการหมุนในหน่วยเดียว
ชุดเกียร์แบบใหม่
เมื่อเทียบกับรุ่น DF300 การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถพบได้บนเครื่องยนต์ติดท้ายเรือเหล่านี้จะอยู่ที่ชุดเกียร์ ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่สำหรับระบบเลือกทิศทางการหมุนของใบจักร เป็นครั้งแรกของโลกที่รวมทิศทางของการหมุนในรุ่นปกติ และรุ่นหมุนทวนเข็มนาฬิกา ไว้ในเกียร์ชุดเดียวกัน ระบบประกอบด้วยโคลงสร้างของเกียร์ขับใหม่ที่อยู่ในชุดเกียร์ ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ติดท้ายเรือสามารถทำงานได้ทั้งในโหมดปกติ หรือหมุนทวนเข็มนาฬิกา โดยสามารถเชื่อมต่อสวิตช์ของวงจรที่อยู่ภายในห้องเครื่องยนต์ เพื่อเปลี่ยนทิศทางการหมุน
เช่นเดียวกับ DF300 ซึ่ง DF300AP/250AP ใช้อัตราทดขั้นสุดท้ายที่มีความแข็งแรงมีอัตราทด 2.08 : 1 สามารถหมุนใบจักรที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 406 มม. (16 นิ้ว) ที่มีขนาดพิทช์หลากหลายได้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดบนเรือหลากหลายชนิด การเปลี่ยนแปลงการออกแบบเกียร์ให้ความทนทานที่มากขึ้น และเพิ่มช่องทางเข้าน้ำหล่อเย็นแบบสองทาง เพิ่มอัตราการไหลของน้ำในระบบหล่อเย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็น
การเลือกทิศทางการหมุนของใบจักรซูซูกิ
ในการติดตั้งเครื่องยนต์ติดท้ายเรือขนาดใหญ่หลายเครื่องยนต์นั้น โดยปกติแล้วเครื่องยนต์ที่หมุนทวนเข็มนาฬิกา จะถูกจับคู่กับแบบจำลองการหมุนแบบปกติ เพื่อช่วยให้เรือทรงตัวได้ดี และตั้งตรงบนผืนน้ำ DF300AP / 250AP สร้างขึ้นด้วยการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกา เพิ่มความพิเศษให้ช่วงล่างซึ่งทำให้เพลาหมุนไปในทิศทางตรงกันข้าม ฟังก์ชั่นการเลือกหมุนของซูซูกิ ทำให้ไม่จำเป็นต้องในเลือกซื้อ เครื่องยนต์เรือแบบหมุนโดยเฉพาะและใช้สวิตช์พิเศษที่เมื่อเชื่อมต่อกับวงจรภายในห้องเครื่องยนต์ให้เปลี่ยนเครื่องยนต์เรือ จากการหมุนแบบปกติเป็นการหมุนแบบย้อนกลับด้วยใบจักรแบบทวนเข็มนาฬิกาแบบแรก โดยการออกแบบพิเศษแบบครบวงจรของเกียร์เพลาและตำแหน่งในช่วงล่างที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพในทิศทางการหมุนแบบปกติหรือหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกา
ช่องทางเข้าน้ำหล่อเย็นแบบคู่
ระบบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำที่ส่งผ่านท่อทางเข้าน้ำหล่อเย็นด้านล่างที่ติดตั้งอยู่กับชุดเกียร์ การใช้ช่องทางเข้าน้ำหล่อเย็นแบบคู่ที่ติดตั้งให้อยู่ในตำแหน่งที่ต่ำในลักษณะนี้ จะเพิ่มประสิทธิภาพในการหล่อเย็นที่ดีขึ้น การวางตำแหน่งช่องทางเข้าน้ำหล่อเย็นไว้ที่สันด้านหน้าของเสื้อเกียร์นั้น จะทำให้ได้รับน้ำที่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความเร็วสูง และทางเข้าน้ำหล่อเย็นที่สอง จะอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าทำให้ DF300AP/250AP สามารถใช้งานในน้ำตื้นได้
ความทนทานที่เหนือกว่า
ด้วยการเพิ่มการเลือกหมุนของซูซูกิ เกียร์ในช่วงล่างได้รับการออกแบบใหม่โดยใช้สิ่งเจือปนที่แตกต่างกันและเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่ขึ้นเล็กน้อยซึ่งให้ความแข็งแกร่งที่มากกว่า เกียร์ได้รับการสร้างขึ้นด้วยความร้อนเป็นพิเศษเพื่อสร้างเกียร์ที่มีความทนทานสูง
เสื้อเกียร์ออกแบบใหม่ลดแรงเสียดทาน
DF300AP / 250AP ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีแรงเสียดทานที่ต่ำ และถูกพัฒนาให้รองรับกับระบบเกียร์ชุดใหม่ ที่สามารถเลือกทิศทางการหมุนของใบจักรได้
เสื้อเกียร์นั้นมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของชุดเกียร์อย่างไรก็ตามเสื้อเกียร์ถูกออกแบบด้วยรูปทรงที่ลื่นไหล ตามหลักอุทกพลาศาสตร์ ซึ่งช่วยให้สามารถเคลื่อนที่ผ่านน้ำได้ โดยมีแรงต้านของน้ำที่ลดลงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ บนพื้นที่ที่มีแรงต้านสูงสุดจะแสดงด้วยสีแดง ตามภาพประกอบด้านล่าง การเปรียบเทียบแสดงให้เห็นว่าการออกแบบใหม่นี้ ช่วยให้ชุดเกียร์เคลื่อนที่ผ่านน้ำโดยมีแรงต้านของน้ำที่น้อยกว่า
ท่อไอเสียขนาดใหญ่พร้อมตัวแยกน้ำ
DF300AP / 250AP ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับช่องนำเข้าอากาศขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มการไหลของอากาศให้สูงสุดในเครื่องยนต์เพื่อให้ได้พลังงานสูงสุด การไหลเวียนของอากาศที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดแรงบิดต่ำถึงปานกลางมากขึ้นและให้วงกว้างที่จำเป็นสำหรับเครื่องยนต์ ซูซูกิยังออกแบบระบบตัวแยกน้ำซึ่งช่วยในการป้องกันน้ำออกจากตัวเปิดปิดน้ำแบบอิเล็กทรอนิกส์และแผงป้องกันความร้อนเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์จากความร้อน
ระบบซูซูกิลีนเบิร์น (Lean Burn)
นวัตกรรมระบบซูซูกิลีนเบิร์นเปิดตัวครั้งแรกใน DF90A / 80A / 70A เพื่อให้ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากนักเรือ และสื่อมวลชน โดยระบบจะประเมิณความต้องการเชื้อเพลิงตามสภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานโดยใช้ส่วนผสมของเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้อัตราส่วนอากาศต่อน้ำมันเชื้อเพลิงในอัตราส่วนที่บาง มันให้ประโยชน์ในช่วงการใช้งานที่กว้าง โดยมีการปรับปรุงที่สำคัญในด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง จากการทำงานที่ความเร็วรอบต่ำจนถึงช่วงรอบในการเดินทาง การรวมระบบนี้เข้ากับระบบของชุดรีโมตคอนโทรลไฟฟ้า เรือนลิ้นเร่งอิเล็กทรอนิกส์ และระบบการเข้าเกียร์ของซูซูกิแล้ว ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมความเร็วรอบของเครื่องยนต์ได้อย่างแม่นยำ เพื่อการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นในช่วงการทำงานที่กว้างขึ้น การรวมระบบเข้าด้วยกันนี้ทำให้ส่งผ่านกำลังเครื่องยนต์ทำได้อย่างราบรื่นตลอดช่วงทั้งหมดของความเร็วรอบเครื่องยนต์ การทดสอบภายในองกรค์ของเราแสดงให้เห็นว่า DF300AP นั้นประหยัดกว่า DF300 ที่ไม่มีระบบซูซูกิลีนเบิร์น ถึง 14% ในขณะใช้ความเร็วรอบเดินทาง
ข้อมูลที่ใช้ในกราฟนั้นได้มาจากการทดสอบภายในองกรค์ ภายใต้สภาวะเงื่อนไขเดียวกัน ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามสภาพการใช้งาน (การออกแบบเรือ , ขนาด , น้ำหนัก , สภาพอากาศ , ฯลฯ.)
การทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเทคโนโลยีสี่จังหวะขั้นสูงของซูซูกิมอบการทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งเป็นไปตาม Recreational Craft Directive (RCD) 2003 / 44EC ของรัฐสภายุโรปและสภาและได้รับการจัดอันดับสามดาวจาก คณะกรรมการทรัพยากรอากาศแคลิฟอร์เนีย (CARB)
ระบบคันเร่งไฟฟ้า และระบบเข้าเกียร์
ชุดรีโมทคอนโทลของซูซูกิ เป็นระบบควบคุมที่ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ขั้นสูงแบบใหม่แทนที่รบบแบบใช้สายควบคุมเชิงกล (แบบดั้งเดิม) ซึ่งทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการทำงานแบบคันเร่งและเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่นโดยปราศจากแรงเสียทาน โดยระบบคอมพิวเตอร์ทำการส่งคำสั่งแบบเรียลไทม์ ไปยังหัวฉีดเครื่องยนต์ ซึ่งทำให้การเกิดการควบคุมคันเร่งที่แม่นยำและราบรื่น และเมื่อใช้ร่วมกับระบบควบคุมเผาไหม้ของซูซูกิ จะช่วยให้สามารถควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิงและการไหลของอากาศ เพื่อเพิ่มขีดจำกัดในการควบคุมเครื่องยนต์ และช่วยปรับปรุงอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในระบบ ชุดรีโมทฯ ของซูซูกิยังมีระบบที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์และป้องกันความเสียหายอันเนื่องจากระบบชุดสายไฟที่เรียบง่าย ทำให้การติดตั้งง่ายขึ้น ลดระยะเวลาในการติดตั้งและไม่ต้องปรับแต่งสายไฟ โดยชุดรีโมทมีทั้งแบบเดี่ยว/ คู่ /หรือ แบบสามคู่
เทคโนโลยีวาล์วแปรผันของซูซูกิ เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานสูงสุด (VVT)
วิศวกรของซูซูกิได้ออกแบบเครื่องยนต์ วี6 ขนาด 4.0 ลิตร กับรูปทรงของลูกเบี้ยวที่มีสมรรถนะสูง ซึ่งให้ผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพ ที่ความเร็วรอบสูง ในการจับคู่เพลาลูกเบี้ยวนี้เข้ากับระบบวาล์วแปรผัน (VVT) ของซูซูกิ ทำให้ DF300AP/250AP มีแรงบิดเพิ่มตามความต้องการของเครื่องยนต์ในช่วงการเร่งความเร็ว จากรอบต่ำไปถึงกลาง ระบบวาล์วแปรผันนี้บรรลุการทำงานได้โดยการปรับจังหวะเวลาของวาล์วไอดี ยอมให้วาล์วไอดีเปิดก่อนที่วาล์วไอเสียจะปิดสนิท ทำให้มีจังหวะโอเวอร์แลปในชั่วขณะที่วาล์วทั้งสองเปิดอยู่ การใช้งานวาล์วแปรผันนี้สามารถปรับเพิ่มหรือลดจังหวะโอเวอร์แลปได้โดยการเปลี่ยนแปลงจังหวะเวลาการประจุไอดี ที่เพลาลูกเบี้ยวไอดี ทำให้ได้จังหวะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทำงานที่รอบต่ำ และรอบกลาง
เรือนลิ้นเร่งทรงกลม
เรือนลิ้นเร่งทรงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 81 มม. นั้นทำให้การไหลของอากาศเข้าสู่เครื่องยนต์เป็นไปอย่างราบเรียบขึ้น ตั้งแต่เริ่มเปิดคันเร่ง การไหลของอากาศที่ราบเรียบในระหว่างการเพิ่มความเร็วรอบเครื่องยนต์ ส่งผลให้มีการควบคุมคันเร่งที่ดีขึ้น และการทำงานของเครื่องยนต์ที่รอบต่ำมีความเสถียรมากขึ้น
ระบบควบคุมการย้อนกลับของการตรวจจับออกซิเจน
ทั้ง DF300AP และ DF250AP นั้นติดตั้ง ระบบควบคุมการย้อนกลับของการตรวจจับออกซิเจนที่ช่วยให้การปล่อยมลพิษสะอาดและมีเสถียรภาพมากขึ้น ระบบควบคุมอัตราส่วนอากาศต่อเชื้อเพลิงในแต่ละช่วงการทำงานของเครื่องยนต์โดยให้ปริมาณเชื้อเพลิงที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์โดยไม่คำนึงถึงรอบต่อนาที
ระบบหล่อเย็นน้ำมันเชื้อเพลิง
ยิ่งทำให้เชื้อเพลิงเย็นลงเท่าไรมันก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น การรวมตัวระบายความร้อนด้วยเชื้อเพลิงในระบบส่งเชื้อเพลิงของ DF300AP / 250AP จะทำการทำให้เย็นลงก่อนที่จะเข้าสู่เครื่องยนต์ การจัดหาเครื่องยนต์ที่มีการจ่ายเชื้อเพลิงที่เหมาะสมจะส่งผลให้เกิดการเผาไหม้ที่ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ทางเดินท่อร่วมไอดีแบบทางยาว
ฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอีกประการหนึ่งของ DF300AP / 250AP คือปริมาณ แทร็คที่มีการปรับมาเป็นเวลานาน การใช้ท่อไอดีที่มีความยาวปรับแต่งเพื่อให้การไหลเวียนของอากาศในเครื่องยนต์เป็นไปอย่างราบรื่นในระบบ ได้แก่ DF300AP / 250AP พร้อมกับพลังงานต่ำสุดที่ได้รับการปรับปรุง
ระบบตรวจจับน้ำในระบบน้ำมันเชื้อเพลิงของซูซูกิ
น้ำที่อยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิงอาจเป็นสาเหตุของการเผาไหม้ที่ไม่ดี ทำให้กำลังเครื่องยนต์ตก และเกิดการกัดกร่อนได้ เพื่อช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความชื้นในน้ำมันเชื้อเพลิง DF300AP / 250AP เป็นเครื่องยนต์นอกชายฝั่งแห่งแรกของซูซูกิที่ใช้ประโยชน์จากเครื่องกรองน้ำสำหรับตรวจจับน้ำมันเชื้อเพลิงที่เตือนผู้ปฏิบัติงานด้วยการเตือนทั้งภาพและเสียงเมื่อมีน้ำอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ | DF300AP *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | X:635, XX:762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | X: 290, XX: 299 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-องศา) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 4,028 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 98 x 89 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 220.7 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,700-6,300 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.08:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R(คันเร่งไฟฟ้า) |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 15″-27.5″ |
ผลิตภัณฑ์ | DF250AP *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | X:635, XX:762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนักkg *1 | X: 290, XX: 299 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-องศา) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 4,028 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 98 x 89 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 184.0 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,500-6,100 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.08:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R(คันเร่งไฟฟ้า) |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 15″-27.5″ |
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง
* 2 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร
* 3 : การเลือกหมุนของซูซูกิลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์อาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า