คุณสมบัติ
ข้อได้เปรียบที่มีประสิทธิภาพ
ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี เครื่องยนต์เรือ 4 จังหวะที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมพร้อมคุณสมบัติ เช่น การเหนี่ยวนำแบบหลายขั้นตอน , ช่วงเวลาวาล์วแปรผันและคอมพิวเตอร์ฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ขนาด 32 บิตที่ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มแรงบิดต่ำและบนสุด บล็อก V ที่แคบที่สุดในอุตสาหกรรมซึ่งมีการออกแบบที่สมดุลที่เหมาะกับเรือในปัจจุบัน นอกจากนี้การลดเกียร์สองขั้นตอนด้วยอัตราส่วนเกียร์ต่ำที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมและความเร็วสูงสุด
ส่วนล่างกับอัตราทดเกียร์ที่มีประสิทธิภาพ
ส่วนล่างของเครื่องยนต์เรือถูกออกแบบด้วยอัตราทดเกียร์ที่ 2.08 ในรุ่นพิเศษ DF250W ทนทาน ทอร์คสูง ด้วยขนาดเกียร์ที่แข็งแร็งกว่า หรือแบบอัตราทดเกียร์ 2.29 : 1 ในรุ่นปกติ DF250 ที่มีความทนทาน ทอร์คสูง ประสิทธิภาพ สิ่งนี้จะช่วยให้แรงบิดที่เกิดจากเครื่องยนต์เหล่านี้สามารถหมุนเสาขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายน้ำได้มาก
การออกแบบที่บางและกะทัดรัด
บล็อก 55-V องศาพิเศษของเราและชุดขับเคลื่อนไดรฟเวอร์ที่พิสูจน์แล้วนั้นทำให้ V6 4 จังหวะของซูซูกิมีการออกแบบที่กะทัดรัด ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเรือที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน การออกแบบนี้ย้ายจุดศูนย์ถ่วงไปข้างหน้าเพื่อความสมดุลที่ดีขึ้นและการสั่นสะเทือนน้อยลง
ให้พลังงานที่รวดเร็ว
เชื่อเพลิงกำหนดด้วยคอมพิวเตอร์ปริมาณ 3.6 ลิตรที่ควบคุมด้วยการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์และอัตราทดเกียร์รุ่นพิเศษ 2.08:1 และรุ่นปกติ 2.29 : 1ิ ไดรฟ์ที่ทรงพลัง DF250W, DF250, DF225 และ DF200 ให้แรงบิดสูงสุดทั่วทั้งสายไฟ คุณจะมีพลังงานมากมายตลอดเวลาที่คุณต้องการ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ 54A กำลังสูงของเราให้พลังงานไฟฟ้ามากมายสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ต้องดีที่สุดเท่านั้นถึงจะเพียงพอ
รุ่นยอดนิยม V6 ของเรามอบพลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งงานฝีมือและการพักผ่อน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เรามอบให้กับ ลอนดอนในปี 2012 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และ เกมแข่งเรือพาราลิมปิก ซึ่ง DF200 เป็นหนึ่งในรุ่นที่ใช้ในการขับเคลื่อนเรือสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในปีนั้น
เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล
นี่คือรางวัลนวัตกรรมครั้งที่ 4 ของซูซูกิและเป็นข้อพิสูจน์ว่าซูซูกิเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนมอเตอร์เครื่องยนต์เรือ 4 จังหวะแบบฉีดเชื้อเพลิง
เทคโนโลยี
ไม่มีใครมอบคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าซูซูกิ
วาล์วแปรผันอย่างต่อเนื่อง
DF250 ประกอบด้วยระบบวาล์วแปรผัน(VVT) ขั้นสูงของซูซูกิ ใช้สำหรับเปลี่ยนช่วงเวลาไอดีด้วยเพลาลูกเบี้ยวเพื่อปรับช่วงเวลาเพลาลูกเบี้ยวให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานระดับต่ำถึงระดับกลาง เมื่อรวมกับโปรไฟล์ลูกเบี้ยวที่ก้าวร้าวของ VVT จะให้แรงบิดต่ำถึงปานกลางมากขึ้นสำหรับการเร่งความเร็วที่มีประสิทธิภาพ
การเหนี่ยวนำหลายขั้นตอน
ระบบการเหนี่ยวนำหลายขั้นตอน ของซูซูกิใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ แต่ละกระบอกสูบในระบบนี้ติดตั้งชุดท่อร่วมไอดีและสั้นที่ใช้งานร่วมกับความเร็วรอบเครื่องยนต์ ที่รอบต่อนาทีที่ต่ำกว่าท่อที่ยาวกว่าจะให้ปริมาณอากาศบริสุทธิ์ที่เหมาะสมเข้าสู่ห้องปรับปรุงการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดต่ำสุด ที่รอบต่อนาทีที่สูงขึ้นวาล์วที่ท่อไอดีที่สั้นลงจะเปิดขึ้นเพื่อให้อากาศเข้าสู่ห้องโดยตรงเพื่อเพิ่มกำลังเอาต์พุตความเร็วสูงโดยตรง (DF250/225)
ความทนทานและความน่าเชื่อถือ
สูตรการต่อต้านการกัดกร่อนของซูซูกิเริ่มต้นด้วยการเคลือบพิเศษที่ให้การยึดติดสูงสุดกับอะลูมิเนียมอัลลอยซูซูกิ พื้นผิวอีพ๊อกซี่ไพรเมอร์สีดำเมทัลลิคและใยอะคริลิกใสถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างการรักษาที่มีประสิทธิภาพต่อการกัดกร่อน สามารถพบได้ในรุ่นไลน์อัพของซูซูกิทุกรุ่น
การฉีดเชื้อเพลิงคอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ
การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงแบบหลายจุดต่อเนื่องที่ตรวจสอบโดยคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดแบบ 32 บิตช่วยให้ประสิทธิภาพการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ได้รับการปรับแต่ง ในเวลาเดียวกันการจุดระเบิดที่ทำทรานซิสเตอร์อย่างสมบูรณ์จะให้ประกายที่ร้อนกว่าพร้อมการรบกวนทางอิเล็กทรอนิกส์น้อยลง
การออกแบบที่กะทัดรัด
ต้องขอบคุณมุมธนาคารที่โดดเด่นเป็นพิเศษของเราและโครงร่างแรงขับโค้งที่ชดเชยคุณจะได้รับพลังและประสิทธิภาพจากเรือขนาดกะทัดรัดที่มีรูปลักษณ์เพรียวบาง
การทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
เทคโนโลยี 4 จังหวะขั้นสูงของซูซูกินำเสนอการทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐาน Leisure Craft Directive (RCD) และได้รับการจัดอันดับระดับสามดาวจาก California Air Resources Board (CARB)
อัตราส่วนลดเกียร์ที่ใหญ่ที่สุด
การลดเกียร์สองขั้นตอนของซูซูกิส่งผลให้อัตราทดเกียร์ในทั้ง รุ่นพิเศษ DF250W ที่มีอัตราทด 2.08 : 1 และในรุ่นปกติ DF250 ที่มีอัตราทดที่ 2.29 : 1 เราได้ออกแบบสมดุลจากเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบมา เพื่อเคลื่อนย้ายและสามารถผลักโหลดน้ำจำนวนมากและน้ำหนักเรือจำนวนมากได้อย่างสมดุล
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ | DF250W *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L: 508 *4, X: 635, XX: 762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L: 264 *4, X: 275, XX: 284 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-ดีกรี) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 3,614 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 95 x 85 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 184.0 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,500-6,100 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.08:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 15″-27.5″ |
ผลิตภัณฑ์ | DF250 *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L: 508 *4, X: 635, XX: 762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L: 264 *4, X: 275, XX: 284 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-ดีกรี) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 3,614 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 95 x 85 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 184.0 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,500-6,100 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.29:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 15″-27.5″ |
ผลิตภัณฑ์ | DF225 *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L: 508 *4, X: 635, XX: 762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L: 264 *4, X: 275, XX: 284 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-ดีกรี) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 3,614 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 95 x 85 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 165.0 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,000-6,000 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.29:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด | 15″-27.5″ |
ผลิตภัณฑ์ | DF200 *3 |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L: 508 *4, X: 635, XX: 762 |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L: 264 *4, X: 275, XX: 284 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 24-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | V6 (55-ดีกรี) |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 3,614 |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 95 x 85 |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 147.0 |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,000-6,000 |
หางเสือ | รีโมท |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 54A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.29:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 เป็นแบบ 3ใบจักร | 15″-27.5″ |
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์: ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง
* 2 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร
* 3 : มีรุ่นการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกา
* 4 : DF200 เท่านั้น
ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า