คุณสมบัติ
ประหยัดเชื้อเพลิง
ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีการเผาไหม้ของเรา ระบบท่อไอเสียแบบกึ่งทางตรงและอัตราส่วนการบีบอัดที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 10.2 : 1 ซึ่งเครื่องยนต์เรือใหม่เหล่านี้ให้พลังงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับปัจจุบัน 175 และ 150 โดย DF175A นั้นประหยัดน้ำมันได้มากกว่า 14% และ DF150A ปรับปรุงเป็น 7% สำหรับการประหยัดที่สำคัญที่ท่าเรือน้ำมันเชื้อเพลิง
สุดยอดสมรรถนะ
ด้วยแรงบิดที่มากขึ้น (DF150A ที่เพิ่มขึ้น 3.1% และ DF175A ที่เพิ่มขึ้น 2.7%) เช่นเดียวกับแบบชุดเพลาขับที่พิสูจน์แล้วของซูซูกิพร้อมการลดเกียร์ 2 ขั้นตอนแผงด้านนอกใหม่เหล่านี้สร้างพลังงานได้มากขึ้นตลอดช่วงความเร็วรอบต่อนาที แม้แต่บนเรือที่บรรทุกหนักกว่า DF150A และ 175A ก็ยังคงประสิทธิภาพในระดับต่อไป
เร่งความเร็วได้ทันใจ
ตอนนี้ DF150A และ DF175A แบ่งปันบล็อกเครื่องยนต์เดียวกับที่ใช้กับ DF200A ที่เป็นที่ยอดนิยมของเรา มีการกระจัดและการออกแบบทางกลที่ดีขึ้นรวมกันเพื่อการเร่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่นอกหลุมหรือในช่วงกลาง เราพอใจในความต้องการของลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น
ความสมบูรณ์แบบในผลิตภัณฑ์
เครื่องยนต์ติดท้ายเรือตัวใหม่เหล่านี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 4 จังหวะที่พิสูจน์แล้วของซูซูกิเพื่อให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ในแต่ละฤดูกาล เซ็นเซอร์น็อคช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่นเพื่อความทนทานที่ดีขึ้น เซ็นเซอร์ออกซิเจน ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และระบบตรวจจับน้ำของซูซูกิช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากผล กระทบของก๊าซเสียซึ่งรวมถึงการเผาไหม้ที่ไม่ดีการใช้พลังงานที่ลดลงและการกัดกร่อน
* ข้อมูลที่ใช้ในข้อมูลผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากการทดสอบภายในภายใต้เงื่อนไขที่เหมือนกัน ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขการใช้งาน
เทคโนโลยี
เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ
ชุดเพลาขับ
คำอธิบาย
หัวจ่ายกำลังของเครื่องยนต์อยู่ในตำแหน่งที่อยู่ใกล้กับด้านหน้ามากขึ้น
ข้อดี
- การสั่นสะเทือนน้อยลง
- เครื่องยนต์กะทัดรัดมากขึ้น
- ประสิทธิภาพการบังคับเลี้ยวที่เสถียร
ลดภาระการทำงานของเกียร์ ใน 2 ขั้นตอน
คำอธิบาย
ระบบนี้ประกอบด้วยระบบ ชุดเพลาขับ ซึ่งเป็นการลดขั้นตอนแรกระหว่างเพลาข้อเหวี่ยงและเพลาขับและการลดขั้นตอนที่สองภายในกล่องเกียร์ การออกแบบนี้ทำให้อัตราทดเกียร์มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้สามารถหมุนใบจักรขนาดใหญ่เพื่อประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่สูงในขณะที่ให้แรงบิดมากขึ้น
ข้อดี
- ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนสูงด้วยใบจักรขนาดใหญ่
- การนำทางที่ทรงพลังรักษาการหมุนของใบจักรได้แม้จะมีภาระมากขึ้น
- พลังในการหมุนใบจักรขนาดใหญ่ที่ให้อัตราเร่งที่รวดเร็ว
ระบบบรรจุอากาศแบบผสานขั้นนตอน
คำอธิบาย
ท่อร่วมท่อไอเสียจะเปลี่ยนระหว่างท่อสั้นและยาวในช่วงความเร็วต่ำและความเร็วสูงเพื่อให้แน่ใจว่ามีปริมาณอากาศที่เหมาะสมในการเข้าสู่เครื่องยนต์
ข้อดี
- เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วสูงพร้อมปริมาณอากาศที่มากขึ้น
- เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดสูงสุด โดยการเพิ่มความหนาแน่นของปริมาณอากาศในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วต่ำ
VVT (ระบบวาล์วแปรผัน)
คำอธิบาย
ระบบวาล์วแปรผัน ใช้ในการควบคุมเวลาเปิดและปิดของวาล์วท่อไอเสียโดยขึ้นอยู่กับการทำงานของเครื่องยนต์
ข้อดี
- ให้แรงบิดที่ราบรื่นและทรงพลัง
- ให้ความเร่งอย่างมากระหว่างการใช้งานในทุกช่วงความเร็ว
ระบบไหลเวียนอากาศ
คำอธิบาย
ระบบนี้จะนำอากาศเย็นเข้าสู่ท่อร่วมหลายขั้นตอนทำให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ข้อดี
- การเร่งความเร็วที่เหนือกว่าและจะได้ความเร็วสูงสุด
ระบบเซ็นเซอร์ควบคุมการไหลกลับของออกซิเจน
คำอธิบาย
ระบบนี้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องตามเวลาจริงการนำเอา ECU ออกใช้เพื่อจัดการอัตราส่วนเชื้อเพลิง / อากาศเมื่อสภาพการทำงานเปลี่ยนแปลง
ข้อดี
- ช่วยให้การปล่อยมลพิษมีความสะอาดและเสถียร์
- ช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมที่สุดในทุกช่วงการทำงานของเครื่องยนต์
ระบบควบคุมการเผาไหม้ (Lean Burn)
คำอธิบาย
ระบบควบคุมการเผาไหม้ใช้วัสดุเชื้อเพลิงและอากาศผสมที่เหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการนำทาง
ข้อดี
- การปรับปรุงที่สำคัญในการประหยัดเชื้อเพลิงในทุกช่วงความเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร่งความเร็ว
- การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและค่าใช้จ่ายลดลงเนื่องจากการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น
การป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ
คำอธิบาย
การป้องกันแบบพิเศษนี้ถูกนำไปใช้กับพื้นผิวอลูมิเนียมโดยใช้วัสดุความแข็งแรงสูงเพื่อปกป้องชิ้นส่วนภายนอกที่ทำจากอลูมิเนียม
ข้อดี
- การป้องกันการกัดกร่อนช่วยเพิ่มความทนทานของเครื่องยนต์
ระบบการตรวจจับน้ำในน้ำมันเชื้อเพลิงของซูซูกิ
คำอธิบาย
ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความชื้นในน้ำมันเชื้อเพลิงโดยใช้ตัวกรองตรวจจับน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อแจ้งเตือนผู้ปฏิบัติงานด้วยคำเตือนทั้งภาพและเสียงเมื่อมีน้ำอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง
ข้อดี
- ปกป้องเครื่องยนต์จากการเผาไหม้ที่ไม่สมบูรณ์, กำลังไฟฟ้าในการขับลดลงและการกัดกร่อน
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ | DF175A |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L:508 (20), X:635 (25) |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L:235, X:240 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 16-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | 4 สูบเรียง |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 2,867 (174.9) |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 97 × 97 (3.81× 3 .81) |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 129.0 (175) |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,500-6,100 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 (8.5) |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 44A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.50:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 มีแบบ 3 , 4 ใบจักร | 15″-27.5″(R/R), 17″-26(C/R) |
ผลิตภัณฑ์ | DF150A |
ความสูงท้ายที่แนะนำ mm | L:508 (20), X:635 (25) |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
น้ำหนัก kg *1 | L:235, X:240 |
ประเภทเครื่องยนต์ | DOHC 16-Valve |
ระบบเชื้อเพลิง | ฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด |
จำนวนกระบอกสูบ | 4 สูบเรียง |
ความจุกระบอกสูบ cm3 | 2,867 (174.9) |
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm | 97 × 97 (3.81× 3 .81) |
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW | 110.0 (150) |
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm | 5,000-6,000 |
หางเสือ | การควบคุมระยะไกล |
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit. | 8.0 (8.5) |
ระบบจุดระเบิด | ฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์ |
ไดชาร์จ | 12V 44A |
แท่นยืดเครื่องยนต์ | แบบเฉือน |
ระบบการควมคุมทิศทาง | ระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก |
อัตราส่วนเกียร์ | 2.50:1 |
การเปลี่ยนเกียร์ | F-N-R |
ระบบไอเสีย | ผ่านท่อกลางใบจักร |
เลือกใบจักร (ขนาด) *2 มีแบบ 3 , 4 ใบจักร | 15″-27.5″(R/R), 17″-26(C/R) |
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : รวมสายแบตเตอรี่ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง
* 2 : กรุณาสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร