คุณสมบัติ

DF175A / DF150A 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ประหยัดเชื้อเพลิง

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีการเผาไหม้ของเรา ระบบท่อไอเสียแบบกึ่งทางตรงและอัตราส่วนการบีบอัดที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 10.2 : 1 ซึ่งเครื่องยนต์เรือใหม่เหล่านี้ให้พลังงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับปัจจุบัน 175 และ 150 โดย DF175A นั้นประหยัดน้ำมันได้มากกว่า 14% และ DF150A ปรับปรุงเป็น 7% สำหรับการประหยัดที่สำคัญที่ท่าเรือน้ำมันเชื้อเพลิง

DF175A / DF150A 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

สุดยอดสมรรถนะ

ด้วยแรงบิดที่มากขึ้น (DF150A ที่เพิ่มขึ้น 3.1% และ DF175A ที่เพิ่มขึ้น 2.7%) เช่นเดียวกับแบบชุดเพลาขับที่พิสูจน์แล้วของซูซูกิพร้อมการลดเกียร์ 2 ขั้นตอนแผงด้านนอกใหม่เหล่านี้สร้างพลังงานได้มากขึ้นตลอดช่วงความเร็วรอบต่อนาที แม้แต่บนเรือที่บรรทุกหนักกว่า DF150A และ 175A ก็ยังคงประสิทธิภาพในระดับต่อไป

DF175A / DF150A 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

เร่งความเร็วได้ทันใจ

ตอนนี้ DF150A และ DF175A แบ่งปันบล็อกเครื่องยนต์เดียวกับที่ใช้กับ DF200A ที่เป็นที่ยอดนิยมของเรา มีการกระจัดและการออกแบบทางกลที่ดีขึ้นรวมกันเพื่อการเร่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่นอกหลุมหรือในช่วงกลาง เราพอใจในความต้องการของลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

DF175A / DF150A 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ความสมบูรณ์แบบในผลิตภัณฑ์

เครื่องยนต์ติดท้ายเรือตัวใหม่เหล่านี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 4 จังหวะที่พิสูจน์แล้วของซูซูกิเพื่อให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ในแต่ละฤดูกาล เซ็นเซอร์น็อคช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่นเพื่อความทนทานที่ดีขึ้น  เซ็นเซอร์ออกซิเจน ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และระบบตรวจจับน้ำของซูซูกิช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากผล กระทบของก๊าซเสียซึ่งรวมถึงการเผาไหม้ที่ไม่ดีการใช้พลังงานที่ลดลงและการกัดกร่อน

* ข้อมูลที่ใช้ในข้อมูลผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากการทดสอบภายในภายใต้เงื่อนไขที่เหมือนกัน ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขการใช้งาน

เทคโนโลยี

สมรรถนะ

การใช้เชื้อเพลิง

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ

ชุดเพลาขับ

คำอธิบาย

หัวจ่ายกำลังของเครื่องยนต์อยู่ในตำแหน่งที่อยู่ใกล้กับด้านหน้ามากขึ้น

ข้อดี

  • การสั่นสะเทือนน้อยลง
  • เครื่องยนต์กะทัดรัดมากขึ้น
  • ประสิทธิภาพการบังคับเลี้ยวที่เสถียร
DF175A / DF150A 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ลดภาระการทำงานของเกียร์ ใน 2 ขั้นตอน

คำอธิบาย

ระบบนี้ประกอบด้วยระบบ ชุดเพลาขับ ซึ่งเป็นการลดขั้นตอนแรกระหว่างเพลาข้อเหวี่ยงและเพลาขับและการลดขั้นตอนที่สองภายในกล่องเกียร์ การออกแบบนี้ทำให้อัตราทดเกียร์มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้สามารถหมุนใบจักรขนาดใหญ่เพื่อประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่สูงในขณะที่ให้แรงบิดมากขึ้น

ข้อดี

  • ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนสูงด้วยใบจักรขนาดใหญ่
  • การนำทางที่ทรงพลังรักษาการหมุนของใบจักรได้แม้จะมีภาระมากขึ้น
  • พลังในการหมุนใบจักรขนาดใหญ่ที่ให้อัตราเร่งที่รวดเร็ว
DF175A / DF150A 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบบรรจุอากาศแบบผสานขั้นนตอน

คำอธิบาย

ท่อร่วมท่อไอเสียจะเปลี่ยนระหว่างท่อสั้นและยาวในช่วงความเร็วต่ำและความเร็วสูงเพื่อให้แน่ใจว่ามีปริมาณอากาศที่เหมาะสมในการเข้าสู่เครื่องยนต์

ข้อดี

  • เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วสูงพร้อมปริมาณอากาศที่มากขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดสูงสุด โดยการเพิ่มความหนาแน่นของปริมาณอากาศในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วต่ำ

VVT (ระบบวาล์วแปรผัน)

คำอธิบาย

ระบบวาล์วแปรผัน ใช้ในการควบคุมเวลาเปิดและปิดของวาล์วท่อไอเสียโดยขึ้นอยู่กับการทำงานของเครื่องยนต์

ข้อดี

  • ให้แรงบิดที่ราบรื่นและทรงพลัง
  • ให้ความเร่งอย่างมากระหว่างการใช้งานในทุกช่วงความเร็ว

ระบบไหลเวียนอากาศ

คำอธิบาย

ระบบนี้จะนำอากาศเย็นเข้าสู่ท่อร่วมหลายขั้นตอนทำให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ข้อดี

  • การเร่งความเร็วที่เหนือกว่าและจะได้ความเร็วสูงสุด
DF175A / DF150A 7. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF175A / DF150A 8. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบเซ็นเซอร์ควบคุมการไหลกลับของออกซิเจน

คำอธิบาย

ระบบนี้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องตามเวลาจริงการนำเอา ECU ออกใช้เพื่อจัดการอัตราส่วนเชื้อเพลิง / อากาศเมื่อสภาพการทำงานเปลี่ยนแปลง

ข้อดี

  • ช่วยให้การปล่อยมลพิษมีความสะอาดและเสถียร์
  • ช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมที่สุดในทุกช่วงการทำงานของเครื่องยนต์

ระบบควบคุมการเผาไหม้ (Lean Burn)

คำอธิบาย

ระบบควบคุมการเผาไหม้ใช้วัสดุเชื้อเพลิงและอากาศผสมที่เหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการนำทาง

ข้อดี

  • การปรับปรุงที่สำคัญในการประหยัดเชื้อเพลิงในทุกช่วงความเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร่งความเร็ว
  • การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและค่าใช้จ่ายลดลงเนื่องจากการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

การป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ

คำอธิบาย

การป้องกันแบบพิเศษนี้ถูกนำไปใช้กับพื้นผิวอลูมิเนียมโดยใช้วัสดุความแข็งแรงสูงเพื่อปกป้องชิ้นส่วนภายนอกที่ทำจากอลูมิเนียม

ข้อดี

  • การป้องกันการกัดกร่อนช่วยเพิ่มความทนทานของเครื่องยนต์
DF175A / DF150A 9. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบการตรวจจับน้ำในน้ำมันเชื้อเพลิงของซูซูกิ

คำอธิบาย

ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความชื้นในน้ำมันเชื้อเพลิงโดยใช้ตัวกรองตรวจจับน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อแจ้งเตือนผู้ปฏิบัติงานด้วยคำเตือนทั้งภาพและเสียงเมื่อมีน้ำอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง

ข้อดี

  • ปกป้องเครื่องยนต์จากการเผาไหม้ที่ไม่สมบูรณ์, กำลังไฟฟ้าในการขับลดลงและการกัดกร่อน
DF175A / DF150A 10. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

รายละเอียด

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 1 :   น้ำหนักเครื่องยนต์ : รวมสายแบตเตอรี่ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง

* 2 :   กรุณาสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร

 

คุณสมบัติ
เทคโลโลยี
รายละเอียด