คุณสมบัติ

DF150W 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

มาตรฐานใหม่ของประสิทธิภาพเครื่องยนต์ 4 จังหวะ

วิศวกรของเราใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเครื่องยนต์ 4 จังหวะและประสิทธิภาพในการออกแบบเครื่องยนต์เรือ 4 สูบที่ทรงพลังที่สุดที่ซูซูกิเคยสร้างมา

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ที่มีรางลูกสูบขนาดใหญ่และน้ำหนักเบา

ความท้าทายของซูซูกิในการส่งพลังงานสูงจากการออกแบบจากเครื่องที่กะทัดรัด นั้นเห็นได้ชัดในเครื่องยนต์เรือ 4 สูบเรียงไม่มีช่องเสียบกุญแจ ประสิทธิภาพจากลูกสูบขนาดใหญ่ 2,867 ลูกบาศก์เซนติเมตรและระบบหัวฉีดขนาดใหญ่ขนาดใหญ่ของพวกเขามีส่วนช่วยอย่างมากในการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีขนาดใหญ่กว่าและหนักกว่า ในทางตรงกันข้ามวิศวกรของซูซูกิได้ออกแบบมอเตอร์บล็อคขนาดใหญ่เหล่านี้ให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา

การใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีของซูซูกิ

DF150 มอบประสิทธิภาพที่น่าทึ่งแต่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคา การใช้คอมพิวเตอร์ออนบอร์ด 32 บิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ DF150 ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหนือกว่าสอดคล้องกับมาตรฐานการปล่อยไอเสียยูโร 1 และได้รับการจัดอันดับระดับสามดาวจาก California Air Resources Board (คณะกรรมการทรัพยากรอากาศแคลิฟอร์เนีย) (CARB)

การถ่ายโอนพลังสู่ความเร็ว

DF150 ได้รับการออกแบบให้แกว่งเสาขนาดใหญ่ขึ้นและมีอัตราทดเกียร์ที่ก้าวร้าวมากขึ้น การรวมกันของเสาที่ใหญ่กว่าและอัตราทดเกียร์ที่ต่ำกว่าให้ภาพหลุมที่เหนือกว่าซึ่งมีความสำคัญกับเรือประสิทธิภาพสูง

มอบความสะดวกสบายกับอุปกรณ์ที่ทันสมัย

 เครื่องยนต์เรือซูซูกิ ได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ประสบการณ์การเดินเรือของคุณนั้นน่าพึงพอใจมากขึ้น DF150 ได้รวมเอาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแรงสูงเพื่อให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทำงานและควบคุมแรงดันไฟฟ้าระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยตัวแยกที่อนุญาตให้ใช้แบตเตอรี่สองก้อนและกล่องฟิวส์ที่อยู่ในตำแหน่งที่สะดวก จุดเด่นอีกอย่างคือสวิตช์ จำกัดการเอียงและสองพอร์ตการล้างเครื่องยนต์

เทคโนโลยี

สมรรถนะ

ความปลอดภัย

นวัตกรรม

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ

ระบบบรรจุอากาศแบบผสานขั้นตอน (MSI)

DF150 ประกอบด้วยระบบบรรจุอากาศแบบผสานขั้นตอนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์โดยการเปลี่ยนความยาวของท่อร่วมไอดีตามความเร็วรอบเครื่องยนต์ ระบบนี้ใช้ท่อไอดีสองท่อต่อสูบหนึ่งท่อสำหรับการทำงานที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำและอีกท่อหนึ่งสำหรับการทำงานที่สูง ที่รอบต่อนาทีที่ต่ำกว่าอากาศจะเข้าสู่ห้องเผาไหม้ผ่านท่อที่ยาวขึ้นซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ปริมาณอากาศบริสุทธิ์ที่เหมาะสมเข้าสู่ห้องเพื่อปรับปรุงการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดต่ำสุดเมื่อความเร็วรอบเครื่องยนต์เกินกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้วาล์วบนท่อไอดีโดยตรงจะเปิดขึ้นเพื่อให้อากาศเข้าไปในห้องเผาไหม้ได้ทันที สั้นและขาดความต้านทานท่อนี้จะได้รับปริมาณอากาศมากขึ้นในห้องเพิ่มความสามารถของเครื่องยนต์ในการหายใจที่รอบต่อนาทีสูงดังนั้นการปรับปรุงกำลังขับความเร็วสูงวิศวกรของซูซูกิได้ติดตั้ง  เครื่องยนต์ติดท้ายเรือเหล่านี้พร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ตัวเค้นทรงกลมแบบเจาะทำให้เกิดการไหลเวียนของอากาศที่ราบรื่นในระหว่างการเร่งความเร็ว ส่งผลให้การควบคุมเครื่องยนต์ดีขึ้นและการทำงานที่เสถียรที่รอบต่อนาทีต่ำ

DF150W 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF150W 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

กระบอกสูบขนาดใหญ่และน้ำหนักเบา

ความสามารถของเราสำหรับการส่งพลังงานระดับสูงจากการออกแบบที่กะทัดรัดนั้นชัดเจนใน DF150 กุญแจที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพคือการเปลี่ยนเป็นกระบอกสูบขนาดใหญ่จาก powerheads 2,867 ลูกบาศก์เซนติเมตรของพวกเขา แต่ในขณะที่การกระจัดขนาดใหญ่มีส่วนช่วยอย่างมากในการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมมันไม่ได้หมายความว่ามันมีขนาดใหญ่กว่าและหนักกว่า ในทางตรงกันข้ามเราได้ออกแบบมอเตอร์บล็อคขนาดใหญ่เหล่านี้ให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา

DF150W 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

เครื่องยนต์เดินเครื่องได้อย่างไม่สะดุด

ระบบถ่วงสมดุล

เครื่องยนต์ 4 สูบแบบต่อเนื่องที่ทำงานที่รอบต่อนาทีสูงสร้างการสั่นสะเทือนครั้งที่สองซึ่งเป็นทิศทางที่สอดคล้องกับการเคลื่อนที่ของลูกสูบ เพื่อต่อต้านการสั่นสะเทือนนี้วิศวกรของซูซูกิใช้ระบบ บาลานเซอร์ รองซึ่งสร้างการเคลื่อนที่ในแนวนอนกับการเคลื่อนที่ของลูกสูบ ในการสร้างการเคลื่อนที่ในแนวนอนนี้เครื่องบาลานเซอร์จะถูกแบ่งออกเป็นส่วนซ้ายและขวาแต่ละหมุนในทิศทางตรงกันข้าม เมื่อหมุนที่ความเร็วเพลาข้อเหวี่ยงเป็นสองเท่าตัวถ่วงสมดุลจะตอบโต้การสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลขึ้น

ชุดเพลาขับ

เปิดตัวครั้งแรกใน DF115 และ DF90 ของชุดขับเคลื่อนของซูซูกิได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการลดขนาดของไลน์ซูซูกิจาก DF70 เป็น DF300 DF150 ได้ประโยชน์จากการออกแบบเดียวกันนี้ซึ่งวางตำแหน่งเพลาข้อเหวี่ยงไว้ด้านหน้าเพลาขับพร้อมกันเพื่อย้ายจุดศูนย์ถ่วงไปข้างหน้า ในขณะที่เพิ่มความกะทัดรัดของเครื่องยนต์และปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานระบบนี้ยังวางแกนของความเฉื่อยของเครื่องยนต์จุดที่การสั่นสะเทือนที่เกิดจากเครื่องยนต์อยู่ในระดับต่ำสุด

DF150W 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ความทนทานและความน่าเชื่อถือ

การป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ

พื้นผิวป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความทนทานของเครื่องยนต์และปกป้องชิ้นส่วนภายนอกของอลูมิเนียมที่สัมผัสกับน้ำเค็มอย่างต่อเนื่อง นำไปใช้กับอลูมิเนียมอัลลอยด์ของเรือได้โดยตรงการเคลือบผิวขั้นสูงนี้ให้การยึดเกาะกับพื้นผิวอลูมิเนียมได้อย่างสูงสุด ชั้นบนเป็นสีรองพื้นอีพ๊อกซี่สีดำเมทาลิคและใยอะคริลิคใสที่รวมกันทำให้เกิดการรักษาที่มีประสิทธิภาพต่อการกัดกร่อน

DF150W 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

รายละเอียด

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง

* 2 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร

* 3 : มีรุ่นการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกา

ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณสมบัติ
เทคโนโลยี
รายละเอียด