GSX R1000 L7

0%

    METALLIC TRITON BLUE (YSF)
    360° NOT AVAILABLE

    0%

      GLASS SPARKLE BLACK (YKV)
      360° NOT AVAILABLE

      0%

        PEARL MIRA RED (YVZ)
        360° NOT AVAILABLE

         

        METALLIC TRITON BLUE (YSF)

        GLASS SPARKLE BLACK (YKV)

        PEARL MIRA RED (YVZ)

         
        model360

        Select Color

        Price 689,000 ฿
        Compare

        202

        POWER (PS)

        1,000

        ENGINE (CC)

        202

        WEIGHT (KG)

        16

        FUEL TANK (L)

        " The King of Sportbikes "

        ตำนานของรถแข่งที่ได้รับรางวัลจนถูกขนานนามว่า “King of Sportbikes” GSX-R1000R/R1000 ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ปราดเปรียว น้ำหนักเบาพร้อมบรรจุเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่การขับขี่บนท้องถนน และด้วยความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่บนถนน หรือเอาลงสนามแข่ง ก็พร้อมที่จะตอบสนองได้ตามคิด จึงเป็นรถที่ทำให้ผู้ใช้งานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นรถจักรยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตที่เยี่ยมยอดที่สุด

        FEATURES

        เครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ

        ปริมาตรกระบอกสูบ 999.8  ซีซี ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์  

        ระบบกันสะเทือนหน้า

        ได้ถูกพัฒนาร่วมกับโชว่า โดยใช้โช้คหน้าแบบ BPF (Big Piston Front) ซึ่งสามารถปรับความหนืดและปรับค่า Spring Preload ซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยมในขณะขับขี่รวมถึงการเบรกอย่างกะทันหันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มสมรรถนะในการเกาะถนน

        มาตรวัดแบบ LCD

        มีพื้นหลังสีขาว น้ำหนักเบาและกะทัดรัด อีกทั้งสามารถปรับความสว่างได้ถึง 6 ระดับ ช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน ให้อ่านได้ง่ายขึ้น แม้ขับขี่ตอนกลางคืน และให้ข้อมูลกับผู้ขับขี่ที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น 

        ระบบเบรก ABS หน้าและหลัง

        จานดิสก์เบรกหน้า Brembo แบบ Twin Disc ที่ใหญ่ขึ้นขนาด 320 มม. พร้อม Brembo คาลิเปอร์โมโนบล็อกแบบ 4 พอร์ต ที่ใช้ลูกสูบขนาด 32 มม. ซึ่งมีน้ำหนักเบา มั่นใจได้เต็มพิกัด มีประสิทธิภาพในการหยุดรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม

        SPECIFICATIONS

        Dimensions And Weights
        Width x Length x Height 705 mm x 2,070 mm x 1,145 mm Weights 202 kg
        Engine
        Engine type 4-stroke, 4-cylinder, liquid-cooled, DOHC Cooling System
        Bore x Stroke 76.0 mm x 55.1 mm Engine Displacement 999.8 cm3
        Ignition Type Electronic ignition (transistorized) Compression Ratio 13.2 : 1
        Fuel System Starter System
        Lubrication System    
        Transmission
        Clutch System Transmission 6-Speed Constant Mesh
        Chassis Specification
        Wheelbase 1,420 mm Caster / Trail
        Ground Clearance 130 mm Wheel Type
        Seat Height 825 mm Fuel Type
        Suspensions Front Inverted Telescopic, Coil Spring, Oil Damped Suspensions Rear Link Type, coil spring, Oil Damped
        Brakes Front Disc, twin Brakes Rear Disc
        Tires Front 120/70ZR17M/C (58W), Tubeless Tires Rear 190/55ZR17M/C (75W), Tubeless
        Fuel Tank 16.0 L    

        ACCESSORIES

        ครอบแผงหน้าปัด ลายคาร์บอนเคฟล่า
        ฝาครอบกระจก ลายคาร์บอนเคฟล่า
        ชุดกล่องท้ายเบาะ

        NEWS

        ทีม Suzuki Ecstar ในการแข่งขันMotoGP2018ที่ Mugello

        2 นักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar กับผลงานที่สนาม Mugello จบไปแล้วกับการแข่งขัน MotoGP2018 ณ สนาม Mugello ประเทศอิตาลี โดยในสนามนี้มีความสำคัญมากกับนักแข่งหมายเลข 29 อย่างอันเดรีย

        การแข่งขัน MOTOGP2018 ณ สนาม LE MANS ประเทศฝรั่งเศส

        Team Suzuki ติด TOP10 ในการแข่งขัน MOTOGP2018 สนามที่ห้า การแข่งขัน MOTOGP 2018 ในสนามที่ห้า ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยในสนามนี้นั้น นายโทชิฮิโร่ซูซูกิประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ

        Team Suzuki Ecstar โชว์ฟอร์มสุดยอดเยี่ยม คว้าโพเดียมสองสนามติดในการแข่งขัน MotoGP2018

        อันเดรีย เอียนโนเน่ คว้าอันดับที่ 3 ได้ขึ้นโพเดียมเป็นสนามที่สอง อันเดรีย เอียนโนเน่ นักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากคว้าลำดับที่สามเมื่อสนามที่แล้ว  โดยการแข่งขันในสนามที่ 4 ได้ถูกจัดขึ้นที่สนาม

        อันเดรีย เอียนโนเน่ คว้าโพเดียมให้กับ Team Suzuki Ecstar ที่สนาม Circuit of di America

        Team suzuki ecstar โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม การแข่งขัน MotoGP 2018 สนามที่ 3 ได้เริ่มขึ้นแล้ว ในสนามนี้สองนักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar  นำทีมโดย

        เปิดฉาก MotoGP 2018 สนามแรกที่ประเทศการ์ต้า

        เปิดฉากการต่อสู้ในศึก MotoGP World Championship 2018 สนามแรกที่ประเทศการ์ต้า เหลือเวลาอีกไม่นานสำหรับ Iannone และ Rins พวกเขาต้องใช้เวลาที่เหลือนี้ เรียนรู้พัฒนา GSX-RR และนำผลลัพธ์จากการทดสอบใน winter

        REVIEWS

        INTERESTED​

        For more information Please Enter your information (The staff will contact you back.)

        Personal Information