GSX R1000 L7

GSX R1000 L7 587
0%

    METALLIC TRITON BLUE (YSF)
    360° NOT AVAILABLE

    GSX R1000 L7 588
    0%

      GLASS SPARKLE BLACK (YKV)
      360° NOT AVAILABLE

      GSX R1000 L7 589
      0%

        PEARL MIRA RED (YVZ)
        360° NOT AVAILABLE

         

        GSX R1000 L7 593

        METALLIC TRITON BLUE (YSF)

        GSX R1000 L7 594

        GLASS SPARKLE BLACK (YKV)

        GSX R1000 L7 595

        PEARL MIRA RED (YVZ)

         
        model360
        GSX R1000 L7 599

        สีรถ

        ราคา 689,000 บาท
        เปรียบเทียบ

        202

        พละกำลัง
        (แรงม้า)

        1,000

        เครื่องยนต์
        (ซีซี)

        202

        น้ำหนัก
        (กิโลกรัม)

        16

        ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง
        (ลิตร)

        " The King of Sportbikes "

        ตำนานของรถแข่งที่ได้รับรางวัลจนถูกขนานนามว่า “King of Sportbikes” GSX-R1000R/R1000 ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ปราดเปรียว น้ำหนักเบาพร้อมบรรจุเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่การขับขี่บนท้องถนน และด้วยความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่บนถนน หรือเอาลงสนามแข่ง ก็พร้อมที่จะตอบสนองได้ตามคิด จึงเป็นรถที่ทำให้ผู้ใช้งานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นรถจักรยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตที่เยี่ยมยอดที่สุด

        คุณสมบัติ

        GSX R1000 L7 600

        เครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ

        ปริมาตรกระบอกสูบ 999.8  ซีซี ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์

        GSX R1000 L7 601

        ระบบกันสะเทือนหน้า

        ได้ถูกพัฒนาร่วมกับโชว่า โดยใช้โช้คหน้าแบบ BPF (Big Piston Front) ซึ่งสามารถปรับความหนืดและปรับค่า Spring Preload ซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยมในขณะขับขี่รวมถึงการเบรกอย่างกะทันหันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มสมรรถนะในการเกาะถนน

        GSX R1000 L7 602

        มาตรวัดแบบ LCD

        มีพื้นหลังสีขาว น้ำหนักเบาและกะทัดรัด อีกทั้งสามารถปรับความสว่างได้ถึง 6 ระดับ ช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน ให้อ่านได้ง่ายขึ้น แม้ขับขี่ตอนกลางคืน และให้ข้อมูลกับผู้ขับขี่ที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น

        GSX R1000 L7 603

        ระบบเบรก ABS หน้าและหลัง

        จานดิสก์เบรกหน้า Brembo แบบ Twin Disc ที่ใหญ่ขึ้นขนาด 320 มม. พร้อม Brembo คาลิเปอร์โมโนบล็อกแบบ 4 พอร์ต ที่ใช้ลูกสูบขนาด 32 มม. ซึ่งมีน้ำหนักเบา มั่นใจได้เต็มพิกัด มีประสิทธิภาพในการหยุดรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม

        ข้อมูลจำเพาะ

        ขนาดและน้ำหนัก
        กว้าง x ยาว x สูง 705 x 2,070 x 1,145 มม.น้ำหนัก 202 กก.
        เครื่องยนต์
        ประเภทเครื่องยนต์ 4-จังหวะ, 4-cylinder, liquid-cooled, DOHCระบบระบายความร้อน
        ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก 76.0 x 55.1 มม.ปริมาตรกระบอกสูบ 999.8 ลูกบาศก์เซนติเมตร
        ระบบจุดระเบิด แบบอิเล็กทรอนิกส์ (ทรานซิสเตอร์)อัตราส่วนแรงอัด 13.2 : 1
        ระบบเชื้อเพลิง ระบบสตาร์ท
        ระบบหล่อลื่น   
        ระบบเกียร์
        ระบบคลัทช์ ระบบเกียร์ 6 ระดับ (constant mesh)
        Chassis Specification
        ความยาวช่วงล้อ1,420 มม.Caster / Trail
        ระยะห่างจากพื้น130 มม.ประเภทล้อ
        ความสูงเบาะนั่ง825 มม.ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
        ระบบกันสะเทือนหน้าInverted Telescopic, Coil Spring, Oil DampedระบบกันสะเทือนหลังLink Type, coil spring, Oil Damped
        เบรกหน้าดิสก์เบรก, ลูกสูบคู่เบรกหลังดิสก์เบรก
        ขนาดยางหน้า120/70ZR17M/C (58W), Tubelessขนาดยางหลัง190/55ZR17M/C (75W), Tubeless
        ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง16.0 ลิตร  

        ACCESSORIES

        GSX R1000 L7 604
        ครอบแผงหน้าปัด ลายคาร์บอนเคฟล่า
        GSX R1000 L7 605
        ฝาครอบกระจก ลายคาร์บอนเคฟล่า
        GSX R1000 L7 606
        ชุดกล่องท้ายเบาะ

        ข่าวสาร

        GSX R1000 L7 607

        รินส์ ฟอร์มแรง คว้าโพเดียมที่บ้านเกิดประเทศสเปน

        อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มหรูคว้าโพเดียมสองสนามติด ณ ประเทศสเปน MotoGP2019 สนามที่ 4 ประเทศสเปน สองนักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar นำทีมโดยอเล็กซ์ รินส์ และ

        GSX R1000 L7 610

        อเล็กซ์ รินส์ คว้าโพเดียมปิดฉากสนามสุดท้าย ในการแข่งขัน MotoGP2018

        team suzuki ecstar คว้าชัยสนามสุดท้าย MotoGP2018 ที่ประเทศสเปน การแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก อย่าง Motogp2018 เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันในสนามสุดท้าย ถูกจัดขึ้นที่ประเทศสเปน นักแข่งทั้งสองจาก Team suzuki

        GSX R1000 L7 611

        อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าโพเดียมที่มาเลเซีย MotoGP2018

        อเล็กซ์ ริน ควบ GSX-RR คว้าโพเดียมให้ TEAM SUZUKI ECSTAR จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน MOTOGP2018 สนามที่ 18 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยการแข่งขันในสนามนี้

        รีวิว

        สนใจติดต่อ

        กรอกข้อมูลของท่าน (เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ)

        ข้อมูลส่วนตัว